เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ภูเก็ต, Thailand
โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ห้อง 532 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชั้นวางรองเท้า


สมัยตอนที่ฉันยังเด็ก รองเท้าของฉันมักจะหายอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากการเก็บรองเท้าไม่เป็นที่จึงทำให้ฉันจำไม่ได้ว่ารองเท้าวางอยู่ตรงไหน ไม่เฉพาัะแต่รองเท้าเท่านั้น ของใช้ส่วนตัวก็มักจะลืมที่อยู่เป็นประจำจนติดเป็นนิสัย อยู่มาวันหนึ่ง แม่ได้สอนให้ฉันเก็บของให้เป็นระเบียบ เพื่อง่ายต่อการหยิบจับ และไม่ต้องใช้เวลาในการหาของนาน ซึ่งตรงกับทฤษฏีของเฟรดเดอริค เทเลอร์ ทำให้ฉันไม่ต้องเสียเวลาในการหาของ สามารถจดจำได้ว่าของแต่ละชิ้นวางอยู่ตรงไหน
และที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินไปซื้อร้องเท้าใหม่อีกด้วย


โดย...นางสาว รัชชประภา ยุคุณธร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น